Thông Báo Triển Khai Dịch Vụ Gửi Thông Báo Chăm Sóc Khách Hàng Trên Ứng Dụng Zalo - TFSVNTFSVN

Thông Báo Triển Khai Dịch Vụ Gửi Thông Báo Chăm Sóc Khách Hàng Trên Ứng Dụng Zalo

Từ ngày 01/01/2024, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) sẽ triển khai hệ thống gửi tin nhắn tự động trên ứng dụng Zalo thông qua dịch vụ: “Zalo Notification Service (ZNS)”.

Nhận thông báo dịch vụ ngay trên Zalo với tiện ích ZNS

Zalo Notification Service (ZNS) là dịch vụ nằm trong giải pháp Official Account (OA) của Zalo. Khách hàng có thể nhận thông tin các khoản vay mua xe và một số tiện ích khác. Khách hàng không chỉ tiếp nhận thông tin từ Tài chính Toyota mà còn có thể tương tác trực tiếp thông qua việc trả lời các thông báo ZNS.

Thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật khi sử dụng tiện ích này. 

Dễ dàng kết nối Zalo OA của Tài chính Toyota Việt Nam

Khi sử dụng ứng dụng chat Zalo, khách hàng rất dễ dàng liên kết với Tài Chính Toyota Việt Nam qua một trong các cách thức sau:

– Cách 01: Quét mã QR.        Cách 02: Tìm kiếm “Tài chính Toyota Việt Nam” trên Zalo

– Cách 03: Truy cập link https://zalo.me/taichinhtoyotavietnam

TFSVN cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Trân trọng,

Tài chính Toyota Việt Nam.

Tin liên quan

TFSVN thông báo nghỉ tết nguyên đán 2024

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán 2024

01/02/2024

Công ty TNHH MTV Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng…

TFSVN thông báo nghỉ tết dương lịch 2024

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Dương Lịch 2024

26/12/2023

Công ty Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý…

TFSVN cảnh báo lừa đảo, giả mạo

TFSVN Cảnh Báo Thủ Đoạn Giả Mạo Thương Hiệu Để Lừa Đảo Khách Hàng

11/12/2023

Thời gian gần đây, chúng tôi nhận được thông tin về việc một số cá nhân, tổ chức đang mạo danh…

Đăng ký vay