Kênh Thông Tin Liên Hệ Góp Ý Và Khiếu Nại - TFSVNTFSVN

Hình Thức Tiếp Nhận Góp Ý, Phản Ánh Và Khiếu Nại Về Chất Lượng Dịch Vụ

Công ty TNHH MTV Tài chính Toyota Việt Nam (TFSVN) xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Quý khách hàng và Đối tác, những người đã không ngừng đồng hành và tin tưởng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Sự ủng hộ và hợp tác chân thành của Quý vị đã đóng góp quan trọng, tạo động lực mạnh mẽ, giúp chúng tôi không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ tài chính, nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho Quý khách.

Khi có góp ý, phản ánh hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các kênh liên hệ sau:

– Tổng đài TFSVN:

+ Hotline (028) 7309 0998 hoặc (024) 7309 0998: cho Dịch vụ Tài chính Toyota.

+ Hotline (028) 7300 7998: cho Dịch vụ Tài chính Lexus.

Khi gọi đến số Hotline, Quý khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn. Thời gian làm việc của chúng tôi từ 8h đến 12h và 13h đến 17h hàng ngày và từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

– Các kênh liên hệ khác:

+ Ngoài kênh liên hệ truyền thống qua tổng đài, TFSVN đã xây dựng các kênh hỗ trợ khác như kênh chat Zalo, Email và Website chăm sóc khách hàng. Chỉ cần truy cập vào trang web www.tfsvn.com.vn; bên góc dưới bên phải màn hình sẽ hiển thị thông báo: “Hãy trò chuyện với TFSVN”, Quý khách sẽ được hỗ trợ bởi nhân viên hệ thống.

+ Các hòm thư điện tử CSKH của TFSVN hàng tháng cũng tiếp nhận hàng ngàn yêu cầu khác nhau từ khách hàng. Quý khách vui lòng gửi thông tin đến địa chỉ email: cs@toyotafinancial.com.vn. Mọi yêu cầu hỗ trợ, thắc mắc, khiếu nại của Quý khách đều được TFSVN ghi nhận xử lý và phản hồi theo đúng cam kết SLA (thời gian xử lý) nhằm tuân theo quy định của Ngân hàng nhà nước.

+ Cổng thông tin chăm sóc khách hàng trực tuyến với đường dẫn https://toyotafinance.com.vn/auth/login mang đến cho khách hàng trải nghiệm toàn diện, xuyên suốt, nhanh chóng và dễ dàng nhất. Quý khách hàng có thể thông báo một cách chính thức đến cho TFSVN về sự cố; vấn đề mình đang gặp phải thông qua mục “Liên hệ TFSVN”, Quý khách sẽ nhận được phản hồi về yêu cầu đã được tiếp nhận và xử lý với SLA cụ thể bằng điện thoại, email, kênh chat, …Tất cả những tương tác trực tiếp này đều nhằm mang lại sự tiết kiệm thời gian, chi phí và nâng cao trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của TFSVN.

+ Ngoài ra, Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về các kênh liên hệ của TFSVN tại https://www.tfsvn.com.vn/cau-hoi-thuong-gap/.

TFSVN hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp Quý khách hàng và Đối tác dễ dàng liên hệ để góp ý hoặc khiếu nại khi cần thiết.

Trân Trọng,

Đăng ký vay