Truyền thống và Balloon - Đâu là sản phẩm cho vay trả góp ô tô lý tưởng dành cho bạn? - TFSVNTFSVN

Truyền thống và Balloon – Đâu là sản phẩm cho vay trả góp ô tô lý tưởng dành cho bạn?

Vay mua xe ô tô là hình thức mua xe đang được ưa chuộng tại Việt Nam, với một khoản tiền nhỏ mỗi tháng, bạn sẽ có thể sở hữu ngay con xe mơ ước của mình. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều hình thức cho vay trả góp từ ngân hàng, công ty tài chính … với những gói ưu đãi và lãi suất khác nhau. Nếu bạn đang dự định mua một chiếc xe Toyota nhưng lại không biết lựa chọn gói vay nào phù hợp thì bài viết này sẽ cho bạn thêm thông tin cho việc ra quyết định, từ đó giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn gói vay phù hợp để nhanh chóng sở hữu chiếc xe yêu thích.

Lãi suất áp dụng cho gói vay Truyền thống và Balloon

Tại Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam – TFSVN, Truyền thống và Balloon là hai sản phẩm vay được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, với hai lựa chọn là lãi suất tối ưu và lãi suất linh hoạt, ngoài ra bạn hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn thời gian vay và số tiền vay tùy theo khả năng tài chính của mình.

Các loại lãi suất được áp dụng tại TFSVN

Các loại lãi suất được áp dụng tại TFSVN

Trong đó:

  • Lãi suất tối ưu  chỉ từ 6,49%, cố định trong 06 tháng đầu, sau khoảng thời gian được hưởng ưu đãi, lãi suất sẽ được điều chỉnh mỗi 03/06/12/36 tháng một lần.
  • Lãi suất linh hoạt chỉ từ 7,49% và có biên độ điều chỉnh tương tự lãi suất tối ưu. Nhưng khi lựa chọn lãi suất này, bạn sẽ không phải trả phí thanh toán sớm khi tất toán khoản vay hay bất kỳ các khoản phí khác khi muốn kết thúc gói vay của mình.

 

Đặc biệt, khi vay mua xe Toyota tại TFSVN, lãi suất điều chỉnh có biên độ thấp nhất thị trường chỉ từ 3 – 4% nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi kết thúc giai đoạn hưởng ưu đãi.

Gói vay Truyền thống – Khởi động cuộc sống mới

Khi lựa chọn gói vay truyền thống tại TFSVN, bạn sẽ được lựa chọn lãi suất tối ưu hoặc lãi suất linh hoạt. Đồng thời với thời gian vay lên đến 84 tháng cùng với tỷ lệ vay cao tận 85% giá trị xe nên chỉ với một khoảng tiền nhỏ mỗi tháng là bạn có thể sở hữu một chiếc xe Toyota mình yêu thích mà không lo áp lực về tài chính.

Khởi động cuộc sống mới với gói vay truyền thống

Khởi động cuộc sống mới với gói vay truyền thống

Phương thức thanh toán của gói vay được chia làm hai giai đoạn: trả trước và trả định kỳ.

Trong giai đoạn đầu, khi làm thủ tục vay mua xe trả góp tại Toyota, bạn sẽ lựa chọn một một khoản trả trước theo giá trị xe mà TFSVN đang hỗ trợ từ 15% đến 90%. Sau đó, bạn cần trả khoản tiền vay mua xe với khoảng thời gian linh động lên tới 84 tháng. Đặc biệt, với lãi suất được tính dựa trên dư nợ giảm dần, càng về sau, số tiền lãi mà bạn phải trả sẽ càng nhỏ đi. 

Vậy nên, nếu bạn lựa chọn gói vay truyền thống cùng với lãi suất cạnh tranh và ổn định trong suốt thời gian vay, thời gian cho vay dài với tỉ lệ được vay cao thì bạn hoàn toàn không phải lo lắng về áp lực tài chính khi phải chi trả số tiền quá lớn.

Gói vay Balloon – Thanh toán linh hoạt, đổi xe dễ dàng

Cũng giống như gói vay Truyền thống, bạn có thể linh động tự do lựa chọn lãi suất tối ưu hoặc lãi suất linh hoạt cùng với thời gian vay lên đến 84 tháng. Nhưng với gói vay Balloon, số tiền trả góp của bạn sẽ thấp hơn vì có khoản Balloon đến 25% giá trị xe sẽ được hoãn trả đến cuối kì. Và số tiền trả góp được tính trên dư nợ giảm dần cùng với sự ổn định của lãi suất thì bạn hoàn toàn dễ dàng “rinh” chiếc ô tô mơ ước về nhà.

Gói vay Balloon được chia làm ba giai đoạn trong chu kỳ vay: trả trước, trả định kỳ và Balloon.

Trả góp nhẹ nhàng, đổi xe dễ dàng với gói vay Balloon

Trả góp nhẹ nhàng, đổi xe dễ dàng với gói vay Balloon

Với giai đoạn trả trước tương tự như gói vay Truyền thống, bạn có thể lựa chọn tỷ lệ trả trước phù hợp với tình hình tài chính hiện tại từ 15% đến 90% giá trị xe. Và sau khi trừ khoản Balloon thanh toán vào cuối kỳ (tối đa 25% giá trị xe), thì số tiền còn lại chính là khoản chi phí mà bạn cần thanh toán định kỳ (hàng tháng hoặc hàng quý).

Ưu điểm của gói vay Balloon là, số tiền trả góp của bạn thấp hơn nhiều do có khoản Balloon hoãn trả đến cuối kì vay, vậy nên mỗi tháng bạn không cần phải lo lắng về số tiền phải trả góp lớn. Đồng thời bạn cũng sẽ không bị mất phí tất toán khoản vay từ tháng thứ 36. Hiện nay, TFSVN còn đang áp dụng ưu đãi lãi suất 7.49% cố định trong 12 tháng đầu, vậy nên mỗi tháng áp lực thanh toán của bạn sẽ ngày càng nhỏ hơn nhiều.

Thanh toán dễ dàng với lãi suất cực thấp tại TFSVN

Thanh toán dễ dàng với lãi suất cực thấp tại TFSVN

Bên cạnh đó, với gói vay Balloon, bạn có thể dễ dàng đổi xe mới nhờ chính sách thu xe cũ – đổi xe mới T-sure đầy hấp dẫn của TFSVN dành riêng cho gói vay này. Vậy nên, ngay sau khi hoàn thành một quá trình vay mua xe, thì bạn có thể đổi từ mẫu xe hiện tại sang mẫu xe khác và bắt đầu chu kỳ Balloon mới cùng TFSVN.

Nên lựa chọn gói vay Truyền thống hay Balloon khi mua xe Toyota?

Nên lựa chọn gói cho vay mua ô tô Truyền thống hay Balloon?

Nên lựa chọn gói cho vay trả góp Truyền thống hay Balloon?

Nếu bạn đang muốn sở hữu ngay cho mình một chiếc xe hơi Toyota mới nhưng không đủ tài chính thì bạn có thể lựa chọn sản phẩm Truyền thống để trả với số tiền nhỏ trong một khoảng thời gian dài. Nhưng nếu bạn dùng dòng tiền để đầu tư hay kinh doanh và chắc chắn sẽ có một khoản tiền sau một khoảng thời gian nhất định hoặc có nhu cầu đổi xe mới sau 03 đến 05 năm sử dụng thì sản phẩm Balloon sẽ phù hợp với bạn. Đồng thời, áp lực chi trả hàng tháng của bạn cũng sẽ được giảm từ 15 – 30% so với gói vay Truyền thống.

Mỗi sản phẩm vay sẽ có những đặc điểm riêng phù hợp với từng kế hoạch tài chính cá nhân và mục đích mua xe ô tô để sử dụng. Từ đó bạn có thể cân nhắc trong việc lựa chọn những gói vay phù hợp nhất cho mình. Tuy nhiên, bạn vẫn nên liên hệ với đội ngũ tư vấn viên của TFSVN để đảm bảo được cung cấp những thông tin chính xác và giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm vay phù hợp nhất với bạn. 

Bên cạnh đó, TFSVN cũng có hai loại gói vay tài chính mua ô tô trả góp mà bạn có thể tham khảo là: sản phẩm vay 50/50 và sản phẩm vay EZ. Xem thêm chi tiết các sản phẩm vay: TẠI ĐÂY

Xem thêm: Khám phá hai gói vay 50/50 và Balloon có gì đặc biệt

Tổng kết 

Vay mua xe trả góp là một trong những hình thức phổ biến nhất tại Việt Nam vì bạn không cần phải tiết kiệm một khoản tiền lớn trong khoảng thời gian dài để sở hữu một chiếc xe mơ ước. Để tìm hiểu rõ hơn về các gói vay có phù hợp với nhu cầu của bạn hay không thì bạn đừng quên liên hệ với TFSVN để được tư vấn nhé.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ: 

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA TOYOTA TRÊN TOÀN QUỐC HOẶC CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH TOYOTA VIỆT NAM – TFSVN

Trụ sở: Phòng 04 & 05, tầng 12, Sai Gon Centre – Tòa 2, Số 67 Lê Lợi, P Bến Nghé, Q.1, TP. HCM 

VPĐD: Tầng 8, Lotte Center, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội. 

Tel: (84-28) 7309 0998 – Fax: (84-28) 3911 0113 

Website: www.tfsvn.com.vn

Zalo: Tài Chính Toyota Việt Nam 

Facebook – Youtube: TFSVN – Tài Chính Toyota Việt Nam

Tin liên quan

Ưu Đãi Lãi Suất Vay Mua Xe Toyota trong tháng 05 dành cho sản phẩm 50/50 và 50/50 Plus

Ưu Đãi Lãi Suất Đặc Biệt Cho Sản Phẩm 50/50 & 50/50 Plus Đến Hết Tháng 05/2024

23/04/2024

Bạn đang mong muốn tậu “xế cưng” nhanh chóng nhưng lo lắng áp lực gồng lãi? Bạn đang mong sắm liền…

Ưu Đãi Lãi Suất Vay Mua Xe Toyota trong tháng 04 & 05/2024

Ưu Đãi Lãi Suất Vay Mua Xe Toyota Trong Tháng 4 & 5/2024

03/04/2024

Bạn đang mong muốn sở hữu ngay các mẫu xe chất lượng, đẳng cấp đến từ thương hiệu Toyota? Hãy để…

TFSVN Gặp Gỡ Và Vinh Danh Các Đại Lý Xuất Sắc Nhất Năm 2023

TFSVN Gặp Gỡ Và Vinh Danh Các Đại Lý Xuất Sắc Nhất Năm 2023

10/04/2024

Sự hỗ trợ không ngừng từ các đại lý chính là nguồn động lực mạnh mẽ thúc đẩy TFSVN đạt được…

Đăng ký vay