Cần chuẩn bị gì khi mua xe Corolla Cross trả góp tại TFSVN? - TFSVNTFSVN

Cần chuẩn bị gì khi mua xe Corolla Cross trả góp tại TFSVN?

Toyota Corolla Cross là một trong những sản phẩm chủ lực thuộc phân khúc SUV, được nhiều người quan tâm và săn đón. Các mẫu xe Corolla Cross được trang bị động cơ hybrid êm, tiết kiệm xăng và an toàn trong các hành trình dài nhờ các tính năng cảnh báo điểm mù, giữ làn đường, phanh tự động. Sở hữu các công nghệ hiện đại nhưng Corolla Cross lại có giá hợp túi tiền so với nhiều dòng SUV cùng phân khúc. Nếu bạn không thể ngay lập tức chi trả 1 khoản tiền lớn để sở hữu mẫu xe sang, hiện đại và an toàn này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để mua xe Corolla Cross trả góp với giải pháp tài chính linh hoạt từ TFSVN. 

Lợi ích khi mua xe Corolla Cross trả góp tại TFSVN

Không cần ngay lập tức trả số tiền lớn để sở hữu 1 chiếc Corolla Cross, ngày càng nhiều người lựa chọn hình thức mua xe trả góp để giảm bớt gánh nặng tài chính. 

Thuận tiện với mô hình “One Stop Shop”

Nếu bạn có dự định mua xe Toyota Corolla Cross trả góp, các gói sản phẩm vay với lãi suất ưu đãi hấp dẫn của Công ty Tài Chính Toyota Việt Nam (TFSVN) là lựa chọn hợp lý. 

Là công ty tài chính 100% vốn nước ngoài do Tập đoàn Tài Chính Toyota (TFC) đầu tư, TFSVN ra đời với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm tài chính linh hoạt và tiện lợi cho các khách hàng có nhu cầu vay mua các dòng xe Toyota. TFSVN triển khai mô hình hỗ trợ tài chính cho vay mua ô tô “One Stop Shop”, nghĩa là, chỉ cần đến các  đại lý ủy quyền của Toyota trên toàn quốc, khách hàng có thể lựa chọn mẫu xe Corolla Cross cùng các gói dịch vụ tài chính phù hợp với năng lực chi trả của bản thân.

Gói vay đa dạng cùng lãi suất hấp dẫn

Hiện nay, TFSVN đang cung cấp 04 gói sản phẩm tài chính: Sản phẩm truyền thống, Sản phẩm Balloon, Sản phẩm 50/50 và Sản phẩm Ez.  Các gói vay của TFSVN có lãi suất dao động 5 – 7% và cố định từ 6 đến 36 tháng.

Việc đa dạng các sản phẩm vay với mức lãi suất hấp dẫn, thời hạn cho vay dài, khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu được mẫu xe Corolla Cross phục vụ cho nhu cầu sử dụng mà không ảnh hưởng quá nhiều đến việc chi tiêu tiêu dùng hàng tháng.

TFSVN cung cấp nhiều gói sản phẩm ưu đãi với mức lãi suất hấp dẫn

TFSVN cung cấp nhiều gói sản phẩm ưu đãi với mức lãi suất hấp dẫn

Hỗ trợ cho vay mua xe kèm phụ kiện và bảo hiểm vật chất

Ngoài sở hữu gói sản phẩm tài chính đa dạng với các mức lãi suất linh hoạt, TFSVN còn áp dụng hình thức trả góp xe ô tô kèm phụ kiện và bảo hiểm vật chất 2 chiều trong các gói sản phẩm vay của TFSVN. Thông thường, các ngân hàng khi cho vay mua xe trả góp thường chỉ áp dụng với ô tô không đi kèm với các phụ kiện mà bạn trang bị thêm trong xe. Còn với TFSVN, khách hàng có thể vay trả góp trên cả giá trị xe, phụ kiện và bảo hiểm …

Bảng giá và số tiền trả góp cho từng phiên bản Corolla Cross tại TFSVN

TÊN XE

TOYOTA COROLLA CROSS 1.8G 2022 TOYOTA COROLLA CROSS 1.8V 2022 TOYOTA COROLLA CROSS 1.8HV 2022
Giá xe 754.000.000₫ 854.000.000₫ 944.000.000₫
Thanh toán trước từ 20% 114.000.000₫ 128.000.000₫ 142.000.000₫
Số tiền còn lại 640.000.000₫ 726.000.000₫ 802.000.000₫
Số tiền phải trả trung bình 12 tháng đầu 7.000.000₫ 7.900.000₫ 8.800.000₫

Bảng giá và dự toán trả góp các mẫu xe Corolla Cross được áp dụng với Gói vay Balloon 6.99% cố định 12 tháng tại TFSVN (số tiền trả mỗi tháng có thể thay đổi tùy thuộc vào tỷ lệ trả trước và thời hạn thanh toán)

Lãi suất mua xe trả góp Corolla Cross được tính thế nào?

Có 2 cách tính lãi suất vay mua xe phổ biến là lãi suất trên dư nợ gốc và lãi suất trên dư nợ giảm dần. TFSVN áp dụng công thức tính lãi suất trên dư nợ giảm dần.Theo đó, lãi suất chỉ tính trên số tiền thực tế còn nợ sau khi trừ đi phần tiền gốc mà khách hàng đã trả trong những tháng trước đó.

Cách tính lãi suất này sẽ có lợi cho người đi vay trong thời gian dài, vì nợ gốc giảm dần thì tiền lãi hàng tháng cũng ít đi. Nhờ vậy, số tiền cần chi trả hàng tháng sẽ nhẹ nhàng hơn sau mỗi lần trả.

Lãi suất của TFSVN được tính theo phương pháp trên dư nợ giảm dần

Lãi suất của TFSVN được tính theo phương pháp trên dư nợ giảm dần

Ví dụ: Bạn vay 500.000.000đ để mua xe Corolla Cross, thời hạn vay là 84 tháng.

  • Tháng đầu tiên: Lãi được tính trên 500.000.000đ, bạn trả bớt nợ gốc 5.000.000đ
  • Tháng thứ 2: Lãi chỉ tính trên 495.000.000đ, bạn tiếp tục trả bớt nợ gốc 5.000.000đ
  • Tháng thứ 3: Lãi chỉ tính trên 490.000.000đ, bạn tiếp tục trả bớt nợ gốc 5.000.000đ.

Với cách thức trả lãi suất này, số tiền bạn thanh toán hàng tháng sẽ càng nhẹ hơn.

Ngoài phương pháp tính lãi suất tạo thuận lợi cho khách hàng, TFSVN luôn đưa ra các chương trình ưu đãi lãi suất hấp dẫn nhằm hỗ trợ giảm bớt gánh nặng tài chính khi vay mua trả góp, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với các dòng xe yêu thích.

>> Tham khảo chương trình trả góp siêu nhẹ nhàng với sản phẩm Balloon – Ưu đãi lãi suất 6.99% cố định 12 tháng: Tại đây.

Bên cạnh đó, TFSVN có công cụ dự toán khoản vay trực tuyến giúp khách hàng có thể tính toán trước khoản chi cần phải bỏ ra khi quyết định mua xe Corolla Cross trả góp. Khách hàng có thể truy cập vào website TFSVN và chọn phiên bản xe Corolla Cross, xem xét tỷ lệ trả trước, thời hạn chi trả để đưa ra quyết định chính xác.

>> Dự toán khoản vay ngay: Tại đây 

Khách hàng cần chuẩn bị khi mua trả góp xe Corolla Cross tại TFSVN?

Điều kiện duyệt hồ sơ vay mua xe Toyota Corolla Cross

Để trả góp xe Corolla Cross tại TFSVN, khách hàng cần đáp ứng các yêu cầu dưới đây:

  • Nếu là khách hàng cá nhân, bạn phải là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và năng lực theo pháp luật quy định.
  • Nếu là khách hàng doanh nghiệp, bạn cần có địa chỉ đăng ký hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, và có đầy đủ tư cách pháp nhân theo quy định của Pháp luật.

 

Các loại giấy tờ cần chuẩn bị

Ngoài những điều kiện về năng lực pháp lý, khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

  • Với khách hàng cá nhân, bạn cần có có giấy tờ tùy thân ( Căn cước công dân, sổ hộ khẩu …), giấy tờ chứng minh thu nhập (hợp đồng lao động vẫn còn hiệu lực hoặc bảng sao kê lương 3 tháng gần nhất …)
  • Các doanh nghiệp cần chuẩn bị những loại giấy tờ pháp lý như giấy phép thành lập, đăng ký kinh doanh … và những giấy tờ chứng minh khả năng tài chính như báo cáo báo cáo tài chính, thuế … trong 3 tháng gần nhất.

 

Quy trình vay mua xe tại TFSVN

Để sử hữu mẫu xe Corolla Cross, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước đơn giản dưới đây:

  • Cung cấp hồ sơ bao gồm các giấy tờ cần thiết theo yêu cầu của nhân viên TFSVN.
  • TFSVN sẽ tiếp nhận và thẩm định hồ sơ cho vay. Nếu đáp ứng đủ các yêu cầu, TFSVN sẽ duyệt hồ sơ vay mua xe trả góp của bạn. So với ngân hàng, tỷ lệ xét duyệt hồ sơ của TFSVN khá cao, lên đến 90%. 
  • Sau khi hồ sơ được xét duyệt, khách hàng nộp tiền đối ứng để các đại lý ủy quyền của Toyota xuất hóa đơn và đi đăng ký xe.
  • Đăng ký mua trả góp xe Corolla Cross xong, đại lý chuyển giấy hẹn cho TFSVN, khách hàng sẽ ký hợp đồng tín dụng và nhận xe tại đại lý ủy quyền của Toyota.

Bên cạnh những lưu ý trên đây, khách hàng nên lựa chọn thời điểm mua xe Corolla Cross trả góp khi thu nhập và tài chính ổn định để đảm bảo chi tiêu khoản góp hàng tháng. Hi vọng những thông tin chia sẻ trên đây, bạn đã nắm rõ được các loại giấy tờ, lợi ích khi mua xe Corolla Cross trả góp với TFSVN. Nếu bạn có thắc mắc về quy trình, thủ tục mua bán xe, vui lòng ghé đại lý Toyota ủy quyền gần nhất hoặc liên hệ trực tiếp với TFSVN để được hỗ trợ giải đáp.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ: 

HỆ THỐNG ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA TOYOTA TRÊN TOÀN QUỐC HOẶC CÔNG TY TNHH MTV TÀI CHÍNH TOYOTA VIỆT NAM – TFSVN

Trụ sở: Phòng 04 & 05, tầng 12, Sai Gon Centre – Tòa 2, Số 67 Lê Lợi, P Bến Nghé, Q.1, TP. HCM 

VPĐD: Tầng 8, Lotte Center, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội. 

Tel: (84-28) 7309 0998 – Fax: (84-28) 3911 0113 

Website: www.tfsvn.com.vn

Zalo: Tài Chính Toyota Việt Nam 

Facebook – Youtube: TFSVN – Tài Chính Toyota Việt Nam

Tin liên quan

Ưu Đãi Lãi Suất Vay Mua Xe Toyota trong tháng 05 dành cho sản phẩm 50/50 và 50/50 Plus

Ưu Đãi Lãi Suất Đặc Biệt Cho Sản Phẩm 50/50 & 50/50 Plus Đến Hết Tháng 05/2024

23/04/2024

Bạn đang mong muốn tậu “xế cưng” nhanh chóng nhưng lo lắng áp lực gồng lãi? Bạn đang mong sắm liền…

Ưu Đãi Lãi Suất Vay Mua Xe Toyota trong tháng 04 & 05/2024

Ưu Đãi Lãi Suất Vay Mua Xe Toyota Trong Tháng 4 & 5/2024

03/04/2024

Bạn đang mong muốn sở hữu ngay các mẫu xe chất lượng, đẳng cấp đến từ thương hiệu Toyota? Hãy để…

TFSVN Gặp Gỡ Và Vinh Danh Các Đại Lý Xuất Sắc Nhất Năm 2023

TFSVN Gặp Gỡ Và Vinh Danh Các Đại Lý Xuất Sắc Nhất Năm 2023

10/04/2024

Sự hỗ trợ không ngừng từ các đại lý chính là nguồn động lực mạnh mẽ thúc đẩy TFSVN đạt được…

Đăng ký vay