CÁC KÊNH TIẾP NHẬN GÓP Ý, PHẢN ÁNH, KHIẾU NẠI

Nếu có góp ý, phản ánh hoặc khiếu nại về chất lượng dịch vụ, Quý khách có thể liên hệ TFSVN qua các kênh liên lạc như sau:

  1. Hộp thư điện tử cs@toyotafinancial.com.vn;
  2. Hotline:  028 7309 0998;
https://page-photo-qr.zdn.vn/1531276839/dc1e16c82e8dc7d39e9c.jpg
  • Trang Zalo “Tài Chính Toyota Việt Nam” (dùng điện thoại quét mã QR , sau đó nhấn Quan tâm);
  • Tại văn phòng TFSVN: Tầng 12, Tòa nhà Saigon Centre Tòa 2, số 67 Đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Chúng tôi sẽ giải quyết và phản hồi đến Quý khách trong vòng 7 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận góp ý, phản ánh, khiếu nại.